Bạn đang ở đây

Giới thiệu Booking Quảng cáo

Booking Quảng cáo truyền hình là gì?

Booking Quảng cáo Truyền hình hay còn gọi là mua thời lượng Quảng cáo trên Truyền hình cho phép các doanh nghiệp phát đoạn Quảng cáo của doanh nghiệp mình dưới dạng TVC hoặc phim tự giới thiệu doanh nghiệp trên tất cả các kênh Truyền hình để đông đảo người xem biết đến thương hiệu của doanh nghiệp được Quảng cáo.

*Vì sao nên chọn Mmax?

- Mmax là đơn vị chuyên Booking Quảng cáo Truyền hình nên các doanh nghiệp sẽ được hưởng mức chiết khấu cao, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể mức kinh phí đầu tư cho Quảng cáo của mình.

- Mmax là đối tác chiến lược của các Đài Truyền hình nên luôn có các khung giờ Quảng cáo đẹp với mức chiết khấu ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Mmax để Booking Quảng cáo Truyền hình.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, hiểu biết sâu rộng về Quảng cáo. Chính vì vậy Mmax hoàn toàn có thể tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp các hình thức Quảng cáo và khung giờ Booking Quảng cáo phù hợp với từng đối tượng sản phẩm của mỗi doanh nghiệp khác nhau để đạt hiệu quả Quảng cáo cao nhất.

- Đến với Mmax các doanh nghiệp có thể tra cứu bảng báo giá một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó Mmax còn cung cấp cho quý doanh nghiệp bảng Rating cụ thể của các chương trình trên các kênh phát sóng để khách hàng nắm được và lựa cọn khung giờ Quảng cáo cho phù hợp.

* Chúng tôi book được cho bạn quảng cáo truyền hình thuộc những đài nào?

Mmax book được bất kỳ một khung giờ quảng cáo trên bất kỳ một kênh truyền hình nào trực thuộc đài VTV, VTC, đài Hà Nội và các đài truyền hình thuộc các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi là đối tác phân phối quảng cáo chiến lược của hầu hết các đài truyền hình lớn nhất trên toàn quốc.

*Quy trình Booking Quảng cáo truyền hình

1. Nhân viên Kinh Doanh Mmax và khách hàng xúc tiến việc ký Hợp đồng Booking Quảng cáo.

2. Nhân viên Mmax sẽ hỗ trợ khách hàng làm lịch gửi về Mmax. (Lưu ý: Lịch phải được gửi về Mmax trước ít nhất là 7 ngày so với ngày phát sóng Spot Quảng cáo đầu tiên)

3. Khách hàng tiến hành thanh toán lịch Quảng cáo truyền hình. (Việc thanh toán phải được thực hiện trước thời điểm phát Spot đầu tiên ít nhất là 5 ngày)

4. Mmax tiến hành đặt lịch Booking Quảng cáo theo đúng lịch khách hàng đã đăng ký.

5. Lịch được Đài xác nhận và tiến hành Booking theo đúng lịch đã gửi. Khách hàng tự theo dõi Đài phát Quảng cáo theo lịch. (Các trường hợp phát sinh đột xuất nhân viên Mmax có trách nhiệm thông báo sớm với Khách hàng để hai bên cùng giải quyết)

6. Từ ngày 10-20 tháng kế tiếp, Vietstarmax sẽ chuyển giấy chứng nhận phát sóng của Đài Truyền hình đến Khách hàng để khách hàng kiểm tra

 5: Lập kế hoạch quảng cáo

Bước 1: Xác định đối tượng

Khi mô tả khách hàng mục tiêu, cố gắng dùng từ càng cụ thể càng tốt, như thể bạn đang nói về một người rất thân quen với mình.

Bước 2: Định vị

Nghiên cứu thế mạnh của mình và tìm hiểu xem khách hàng mục tiêu mong muốn những gì. Có thể đó là cách bạn phục vụ một phân khúc hẹp hoặc chọn bao bì sản phẩm. Nếu bạn không rõ, nên tiếp xúc với 3-4 khách hàng thân thiết để xem tại sao họ chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn. Viết một thông điệp thật súc tích để làm nổi bật sự khác biệt của bạn.

Bước 3: “Đào tạo” khách hàng từ các công cụ tiếp thị

Mọi tài liệu, công cụ tiếp thị mà bạn dùng, bao gồm cả website, nên tập trung vào cách “huấn luyện” khách hàng. Mỗi câu chữ nên hướng đến khách hàng và bám sát thông điệp tiếp thị chính.

Bước 4: Không bao giờ lôi kéo khách hàng

Quảng cáo nên được tạo ra theo hướng thu hút khách hàng tiềm năng. Bạn cần tìm cách “uốn nắn” khách hàng theo mình trước khi bán hàng. Khách hàng mục tiêu trước tiên cần phải biết giá trị bạn mang lại và tại sao các sản phẩm/dịch vụ của bạn hoàn toàn xứng đáng với mức giá bạn yêu cầu. Một mẩu quảng cáo sẽ không đủ “đất” chuyển tải hết những thông điệp này. Do đó, quảng cáo nên khiến họ muốn tìm hiểu thêm thông tin, sau đó bạn có thể bán hàng. Đây là lúc bạn “trưng” tất cả các thông điệp “đào tạo” trước các khách hàng mục tiêu.

Bước 5: Thu hút giới truyền thông

Lập danh sách các nhà báo chuyên viết bài về lĩnh vực bạn hoạt động, và xây dựng quan hệ với từng người để biến họ thành nguồn đăng tin đáng tin cậy. Bạn có lên kế hoạch trước một năm cho tất cả những gì bạn muốn quảng bá trên báo theo sự kiện hoặc theo mùa.

Bước 6: Xây dựng mạng lưới người giới thiệu

Bạn có thể biến mỗi khách hàng hay thành viên thành đại diện bán hàng miễn phí cho sản phẩm/dịch vụ của mình. Bạn cần để cho tư duy “giới thiệu” ăn sâu vào văn hóa công ty. Những khách hàng trung thành có thể giúp bạn làm được điều này.

Bước 7: Thực hiện theo lịch đã đề ra

Sau khi đã hoàn thành xong 6 bước đầu tiên, bạn cần kiên trì biến mọi kế hoạch thành hành động. Một lịch trình tiếp thị thường niên sẽ giúp bạn theo dõi những gì cần làm trong tuần, tháng hoặc quý, nhờ đó bạn sẽ không bỏ sót điều gì trong kế hoạch của mình.